[Tiêu điểm tại Hannover Messe 2016] Con số 4 may mắn!

Tháng Ba 26 11:54 2016

Hannover Messe 2016 –  Hội chợ hàng đầu thế giới về công nghệ và công nghiệp, là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất của ngành, được tổ chức thường niên bởi Deutsche Messe AG (CHLB Đức). Hannover Messe năm nay sẽ diễn ra từ 25 – 29/04, và nhằm để Quý vị độc giả có được cái nhìn toàn cảnh về những chủ đề nổi bật nhất của hội chợ, chúng tối sẽ lần lượt giới thiệu loạt tin bài, hình ảnh và video liên quan. Để xem các tin bài về hội chợ Hannover Messe 2016, hãy nhấn vào đây.

Các chủ đề quan trọng và nổi bật của Hannover Messe mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong loạt bài này bao gồm:
– Công nghiệp 4.0 / Industries 4.0
– Năng lượng tích hợp / Integrated Energy
– Sản xuất chồng lớp / Additive Manufacturing
– Bảo trì dự đoán / Predictive Maintenance
– Nguyên vật liệu và các bộ phận thông minh / Smart Materials & Components
– Phát triển nguồn lực lao động / Workforce ‎Development

Schaeffler Technologies, là thành viên của một trong những công ty gia đình lớn nhất thế giới sẽ trưng bày “Máy công cụ 4.0” và “Hệ thống truyền lực 4.0” tại Hannover Messe 2016 – hai sự đổi mới ​​cho sản xuất và bảo trì trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang cận kề.

so-4-may-man

Với hơn 84.000 nhân viên tại 170 địa điểm ở 50 quốc gia, công ty Schaeffler thuộc tập đoàn Herzogenaurach là một trong những tập đoàn do gia đình điều hành lớn nhất thế giới. Nhưng còn hơn cả lớn – hệ thống và các thành phần chính xác của công ty cho động cơ, hộp số, khung gầm và các giải pháp về con lăn và vòng bi trượt cho một số lượng lớn các ứng dụng công nghiệp, giúp công ty đóng vai trò lớn trong sự di động của tương lai. Tại Hannover Messe 2016, Schaeffler sẽ trưng bày “Máy công cụ 4.0” và “Hệ thống truyền lực 4.0”, hai sản phẩm mới cho các ứng dụng sản xuất và bảo trì trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Máy công cụ 4.0, một trong bốn ứng viên nặng ký được đề cử Giải thưởng Sáng tạo Công nghiệp Đức (Innovationspreis der Deutschen Wirtschaft), là một sự phát triển chung của Schaeffler và DMG MORI, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về chip cho máy công cụ. Cỗ máy được kết nối mạng hoàn toàn này, dựa trên các thành phần cảm biến hóa Schaeffler và một gói phần mềm có nền tảng đám mây (cloud-based software package), đại diện cho một bước tiến rõ rệt theo hướng sản xuất số hóa – đặc biệt là nếu kinh nghiệm từ dự án này cũng được chuyển tải đến các máy móc và các nhà máy sản xuất khác. Tại Hannover, Schaeffler cũng sẽ trình bày về “bảo trì dự đoán – predictive maintenance” như là một phần của sự kiện đặc biệt của cùng tên, sự kiện “Bảo trì dự đoán”. “Máy công cụ 4.0 ” sẽ tham gia vào sự kiện này bởi “Hệ thống truyền động 4.0” và các giải pháp dựa trên dữ liệu bổ sung của nó, sẽ được chứng minh trực tiếp để làm nổi bật giá trị gia tăng của các dịch vụ đám mây.

Để xem các tin bài về hội chợ Hannover Messe 2016, hãy nhấn vào đây.

(Nguồn: Hannovermesse.de – Deustche Messe AG)

Bình luận hay chia sẻ thông tin