Kia Picanto 2013 – mẫu xe lý tưởng cho phụ nữ hiện đại

Tháng Mười 24 13:30 2013

Cuộc sống hiện đại, phụ nữ ngày càng yêu thích những chiếc xe nhỏ gọn, thường là những mẫu xe năm cửa hatchback thời trang năng động. Kia Picanto 2013 hội tụ nhiều yếu tố: giá cả vừa phải, thiết kế sang trọng, đa năng, hợp với nhu cầu đi lại trong nội thành. Là kiểu dáng xe đô thị nhỏ gọn, trang bị vừa đủ và hợp túi tiền. Với những lợi thế sẵn có từ phiên bản cũ trước, trong phiên bản mới Kia Picanto được trau chuốt nhiều hơn, nhiều công nghệ tiên tiến.

Phần đầu của Kia Picanto 2013 được thiết kế lưới tản nhiệt và cụm đèn pha lớn vuốt ngược. Phần đuôi lại khá mềm mại uyển chuyển với những đường cong, đường gờ uốn lượn. Cụm đèn pha phía trước và phía sau đều được trang bị công nghệ LED giúp xe chiếu sáng hơn khi lưu hành vào ban đêm. Bộ la-zăng hợp kim nhôm kiểu dáng lạ mắt là điểm nhấn khiến Kia Picanto càng trở nên cuốn hút.

Kia Picanto 2013 sở hữu một không gian nội thất mang cảm giác thoải mái cho người lái và vừa phải cho những người ngồi sau. Vô-lăng hai chấu được tích hợp một số phím điều khiển đa chức năng. Các chi tiết trên bề mặt táp-lô được lựa chọn màu tối đan xen với những mảng kim loại màu sáng khá bắt mắt. Ngoài ra, gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng gật gù. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động, cửa sổ trời… Thiết bị giải trí có dàn CD, 4 loa, khe cắm USB, cổng AUX, iPod…

(Nguồn Youtube)

Lưu ý: để xem và khai thác hiệu quả nội dung của video clip nói trên (từ ứng dụng của Youtube/ một dịch vụ của Google), quý vị có thể thực hiện các bước sau:

1. Nếu tốc độ internet sử dụng là tốt (nhanh), có thể mở chế độ xem toàn màn hình bằng cách nhấn vào khung [ ] tại góc phải (phía dưới của màn hình)

2. Chọn chế độ hình ảnh tốt nhất của đoạn video, hãy click vào hình bánh xe răng cưa và chọn chất lượng cao hơn (hoặc HD) theo ý muốn.

3. Để hiển thị nội dung phụ đề, nhấn vào nút [cc] và chọn [on]. Một số video không có chức năng này sẽ không thể hiện chữ [cc].

4. Quý vị có thể nghe hiểu tiếng Anh và có nhu cầu chia sẻ thông tin đến cộng đồng, hãy hỗ trợ techMAG biên dịch nội dung video và gửi cho chúng tôi để có cơ hội đăng thông tin lên technologymag.net

Bình luận hay chia sẻ thông tin