[Tiêu điểm tại CeBIT 2016] Ứng dụng công nghệ cao vào quá trình bán hàng

Tháng Ba 05 10:27 2016

Hội chợ CeBIT 2016 – sự kiện thường niên lớn nhất và quan trọng nhất thế giới trong ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông sẽ mở cửa tại trung tâm hội chợ Hannover, tp. Hannover, CHLB Đức từ ngày 14-18/03/2016. Nhằm giúp Quý vị có cái nhìn rõ nét hơn tại sự kiện này, chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu một số chủ đề quan trọng của CeBIT 2016 tại technologyMag.net

Hãy theo dõi và chia sẻ thông tin cho các đối tác và đồng nghiệp của Quý vị, để cùng nắm bắt những xu hướng phát triển của ngành công nghệ thông tin và truyền thông của thế giới, khu vực và thúc đẩy sự tiếp cận và phát triển của ngành tại Việt Nam. Thông tin chi tiết và cập nhật về CeBIT, Quý vị có thể tham khảo trực tiếp tại www.cebit.de

Để xem loạt tin bài liên quan đến CeBIT 2016, hãy nhấn vào đây

Imagination Computer Services sẽ có mặt tại CeBIT 2016 để giới thiệu ứng dụng MagicLens, giúp các đại lý bán hàng có thể đưa khách hàng của mình vào các chuyến “du lịch” thực tế ảo tới thế giới sản phẩm mà mình đang chào bán.

Ung-dung-cong-nghe-vao-ban-hang

Cách giới thiệu sản phẩm cổ điển – thu hút một đám đông và gây ấn tượng với họ bằng một sản phẩm mẫu – vẫn có thể thành công tại các hội chợ, nhưng trong lĩnh vực công nghệ cao thì nó đã hoàn toàn biến mất. Các khách hàng tiềm năng sẽ có đầy đủ thông tin họ cần bằng phương pháp tương tác cá nhân hoá nếu bạn muốn gây ấn tượng với họ về giải pháp mà mình đang chào bán. Không “đánh bóng” bài giới thiệu sản phẩm của bạn như nhiều ứng dụng khác, Imagination Computer Services GesmbH đã đi một bước xa hơn là sử dụng các công nghệ tiên tiến, trong đó có tương tác thực tế (augmented reality) và thực tế ảo (virtual reality) (*). Công ty có trụ sở tại Vienna này sẽ có mặt tại CeBIT 2016 để giới thiệu cách mà các nhân viên kinh doanh có thể sử dụng MagicLens để đưa khách hàng của họ vào các chuyến “du lịch” ảo để giới thiệu sản phẩm của công ty.

MagicLens là một ứng dụng trên máy tính bảng sử dụng công nghệ 3D tiên tiến để hiển thị các sản phẩm phức tạp một cách chi tiết nhưng vẫn dễ dàng truy cập, giúp quá trình bán hàng được nhanh chóng, thú vị để khách hàng không bị phân tâm, làm tăng khả năng mua hàng. Những bài giới thiệu trong ứng dụng cũng có thể được chỉnh sửa để đáp ứng các yêu cầu cụ thể mà không “đi lạc” ra khỏi chủ đề. Hơn nữa, ứng dụng có thể được kết nối với hệ thống CRM của công ty để cấp quản lý biết chính xác nên sử dụng phương pháp tiếp thị nào. Việc ra quyết định dựa trên những sự kiện và con số cụ thể như vậy sẽ đảm bảo tính hiệu quả cao cho các chiến dịch tiếp thị của công ty.

Để xem các loạt tin bài liên quan đến CeBIT 2016, hãy nhấn vào đây

(Nguồn: www.cebit.com – Deutsche Messe AG)

Chú thích:
(*) Virtual reality (VR) là thuật ngữ dùng để miêu tả một môi trường mô phỏng bằng máy tính. Đa phần các môi trường tạo ra bởi VR chủ yếu là hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính hay thông qua kính nhìn ba chiều. Được phát triển từ VR, Augmented reality (AR) được hiểu là công nghệ cho phép con người quan sát những vật trong thế giới thật thông qua một thiết bị điện tử nào đó, ví dụ như một người ra đường chỉ với một thiết bị nhỏ gọn như cây viết, bấm nút trên đó để làm xuất hiện bàn phím ảo trong không trung cho phép nhập liệu và tìm kiếm bất cứ thứ gì mình thích.Tóm lại, trong khi VR thay thế hoàn toàn thực tại bởi một thế giới mô phỏng, AR chỉ bổ sung các chi tiết vào thế giới thực.

Bình luận hay chia sẻ thông tin