Hyundai Genesis quyết đấu xe Đức bằng công nghệ

Tháng Sáu 03 12:30 2016

Hyundai Genesis đang cho thấy mình là một đối thủ không hề nhẹ của các hãng xe Đức với việc tập trung phát triển hệ thống dẫn động hybrid mới cùng hàng loạt công nghệ hiện đại nhất được trang bị trên các mẫu xe Genesis.

Có lẽ thời điểm này người ta không cần phải nói nhiều về Genesis – Thương hiệu xe sang mới của Hyundai, mặc dù ra đời chưa lâu xong thương hiệu mới này đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong làng công nghệ. Genesis tỏ ra không chịu kém cạnh bất cứ ông lớn nào như Đức, Anh, Nhật về cả công nghệ lẫn thiết kế bởi hãng xe tới từ Hàn Quốc đang sở hữu những nhân sự hết sức nổi tiếng.

Hyundai-Genesis-quyet-dau-xe-Duc-bang-cong-nghe-1Công nghệ hybrid của Hyundai có khả năng thu hút khách hàng từ các hãng xe lớn của Đức?

Một câu hỏi cũng được nhiều người đặt ra là? Liệu Genesis có thể lôi kéo được khách hàng từ BMW, Audi, Mercedes-Benz khi sử dụng công nghệ hybrid?

Theo giám đốc điều hành của Hyundai Bắc Mỹ cho biết thì ông tin rằng việc thay hệ thống truyền động là rất quan trọng và đặc biệt cần thiết đối với dòng xe sang. Ông Dave Zuchowski cũng khẳng định rằng việc đầu tư mạnh vào hệ dẫn động hybrid là cách tốt nhất để tiến về phía trước bởi nó là sản phẩm cũng như sở hữu những ưu điểm của động cơ đốt trong và xe điện thông thường.

Hệ thống Hybrid sẽ giải quyết bài toán tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường, đồng thời vẫn đảm bảo sức mạnh như động cơ đốt trong trong khi vẫn khắc phục được nhược điểm phạm vi hoạt động ngắn của động cơ điện. Đây cũng là lý do mà Genesis muốn lôi kéo những khách hàng cao cấp từ Mercedes-Benz, Audi, BMW, Volvo…

Hyundai-Genesis-quyet-dau-xe-Duc-bang-cong-nghe-2Mục tiêu xa hơn của hãng là thành công trong lĩnh vực động cơ hydro

Tuy nhiên đại diện Hyundai cũng cho biết đây chưa phải là một kế hoạch hoàn hảo mà mục tiêu xa hơn của công ty chính là động cơ sử dụng nhiên liệu hydro.

(Nguồn: hyundaisonghan.net )

Bình luận hay chia sẻ thông tin