[EMO Hannover 2017] Mô phỏng và lập kế hoạch trong Công nghiệp 4.0

Tháng Mười Hai 31 07:00 2017

EMO Hannover, hội chợ hàng đầu thế giới về gia công kim loại do Hiệp hội máy công cụ Đức (VDW), có trụ sở tại Frankfurt, cùng phối hợp với công ty Deutsche Messe tổ chức tại thành phố Hannover, Đức. Hội chợ diễn ra định kỳ hai năm một lần, theo quy luật hai lần diễn ra tại Đức và một lần diễn ra tại Ý. EMO 2017 đã được tổ chức tại Hannover, từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 09 năm 2017. Để Quý vị có được những thông tin mới nhất, những xu thế và xu hướng phát triển của ngành công nghiệp gia công kim loại ở hiện tại và trong tương lai, technologyMAG.net sẽ lần lượt có những tin bài, hình ảnh, video … về các chủ đề quan trọng nhất đã hiện diện tại sự kiện lần này.

Tại hội chợ EMO Hannover 2017, công ty Dualis đã trình bày các giải pháp và nền tảng Công nghiệp 4.0, nhằm hỗ trợ việc chuyển đổi kỹ thuật số trong các nhà máy.

Công ty Dualis có chuyên môn trong việc phát triển phần mềm và dịch vụ liên quan đến mô phỏng, tối ưu hóa quá trình và lên kế hoạch trong sản xuất. Tại EMO Hannover 2017, những giải pháp và nền tảng Công nghiệp 4.0 đã được giới thiệu cho khách thăm, nhằm hỗ trợ trong việc chuyển đổi kỹ thuật số trong các nhà máy. Dualis chỉ ra rằng việc mô phỏng không chỉ can thiệp vào các hoạt động đang diễn ra, mà còn trong giai đoạn sơ bộ, đó là lý do nền tảng mô phỏng 3D Visual Components được triển khai. Phần mềm tạo điều kiện cho việc mô phỏng và lập kế hoạch các quy trình sản xuất trong nhà máy trước khi chúng được thực hiện trong thực tế, bằng cách hiển thị và phân tích các quá trình, các nhà máy và dây chuyền sản xuất có thể được kiểm tra chi tiết trước khi vận hành. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình sản xuất, đồng thời, các phiên bản thử nghiệm của các ứng dụng mới trong Sản xuất 4.0 trở nên rõ ràng hơn và có thể tính toán được rủi ro trước khi đưa ra sản phẩm chính thức.

Để xem các tin bài khác về hội chợ EMO Hannover 2017, hãy nhấn vào đây.

 

(Nguồn: EMO Hannover/ www.emo-hannover.de)

Bình luận hay chia sẻ thông tin